So sánh sản phẩm

TIN TỨC

  • Tại sao nên sử dụng máy lọc nước RO?

    Tại sao nên sử dụng máy lọc nước RO?

    Với thực trạng nguồn nước bị ô nhiễm như hiện nay, máy lọc nước RO trở thành vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình, để cung cấp nguồn nước sạch và tinh khiết đảm bảo sức khỏe cho người dùng. Vậy, Máy lọc nước RO là gì? Cùng Hương Quân tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.
  • VÌ SAO NÊN SỬ DỤNG MÁY LỌC NƯỚC?

    VÌ SAO NÊN SỬ DỤNG MÁY LỌC NƯỚC?

    ​Nước đóng vai trò rất lớn trong sự sống hằng ngày của chúng ta mà không gì có thể thay thế được. Tuy nhiên, trong vài năm trở lại đây nền công nghiệp nước ta đang trên đà phát triển, kèm theo đó là mức độ ô nhiễm môi trường, nguồn nước bị nhiễm độc trầm trọng. Vì vậy, máy lọc nước là giải pháp được nhiều người dân sử dụng
  • Mang bệnh vào người khi dùng máy lọc nước sai cách

    Mang bệnh vào người khi dùng máy lọc nước sai cách

    Máy lọc nước là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện nay vì tính tiện dụng và bảo đảm vệ sinh. Ưu điểm thì rất nhiều nhưng cũng tiềm ẩn một số nguy hại khôn lường.
  • Hướng dẫn 6 bước bảo quản tivi LED

    Hướng dẫn 6 bước bảo quản tivi LED

    Hướng dẫn cách bảo quản tivi LED đang là một trong những chủ đề trong việc sử dụng tivi được rất nhiều người tìm hiểu để có thể bảo quản tốt tivi trong gia đình mình. 
  • Hướng dẫn sử dụng bảo quản tủ lạnh tốt nhất

    Hướng dẫn sử dụng bảo quản tủ lạnh tốt nhất

    Tủ lạnh là một vật dụng không thể thiếu của mỗi gia đình, hầu như nhà nhà đều sử dụng. Để dùng tủ lạnh đúng cách không những giúp bạn bảo vệ tuổi thọ của máy mà còn tiết kiệm được lượng điện đáng kể. Dưới đây, Bảo Trì Điện Lạnh chuyên sửa chữa tủ lạnh tại nhà sẽ hướng dẫn quý khách hàng cách sử dụng, bảo dưỡng tủ lạnh sao cho hiệu quả và đơn giản nhất.
  • Hướng dẫn sử dụng và bảo quản máy lạnh

    Hướng dẫn sử dụng và bảo quản máy lạnh

    Để thích nghi với cái nóng bức của mùa hè ở Sài Gòn thì là một điều vô cùng khó khăn. Lúc này việc sở hữu một cái máy lạnh là điều vô cùng lý tưởng cần thiết.
0984593722

Chat Facebook